Entry đầu cho ngôi nhà mới

Blog, ko chỉ là một nơi để trút, mà còn để sẻ chia, là nơi gặp gỡ những tâm hồn đồng cảm, biết thêm về một góc khuất đằng sau mỗi nụ cười của con người…
Cảm ơn blog với những entry, blast, với profile, với Feed, với comment…đủ đầy để thể hiện cá tính bản thân, thể hiện yêu thương, thể hiện sự kết nối. Đủ đầy để thấu hiểu hơn giữa những người xung quanh với nhau.

Cảm ơn blog – ngôi nhà không cửa khóa, để những quan tâm thầm lặng luôn diễn ra (dù không hiện hữu). Tôi đã rất ngạc nhiên khi có người bạn nói rằng: vẫn đọc blog của tôi. Và tôi nhận ra tôi cũng dõi theo rất nhiều người qua blog, nhưng đơn giản là chẳng khi nào comment, chẳng khi nào nói ra mà thôi.

Cảm ơn blog-Vì với blog, tôi được thể hiện mình và cũng với blog, tôi hiểu thêm nhiều điều về những người quanh tôi. Gặp bạn mới, làm quen, muốn hiểu nhau nhiều hơn, dành chút thời gian đọc blog.
Cảm ơn blog, nối kết những tâm hồn, để dù là chưa từng gặp mặt vẫn có thể hình dung về người ấy, để dù là chưa từng một lần ngồi cạnh nhau trong quán cafe, vẫn thấy như là đang tâm tình, trò chuyện.

Cảm ơn blog, rất nhiều

Entry này là entry cuối tôi viết cho 360! sau 2 năm 15 ngày gắn bó và cũng là entry mở đầu cho wordpress. Hi vọng ngôi nhà mới này sẽ cho tôi thêm nhiều điều thú vị…

Có 2 phản hồi tại Entry đầu cho ngôi nhà mới

  1. PoNy nói:

    ^^ hehe,ngủ luôn

  2. KingThanh nói:

    Hôm nào anh sẽ test thử bên này.
    Ngủ ngon PS🙂

Gửi phản hồi

